ve Atlanta là thành phố nhiều khách du lịch với những điểm nổi bật và thú vị | Vé máy bay đi Mỹ

Atlanta là thành phố nhiều khách du lịch với những điểm nổi bật và thú vị

Atlanta là thành phố nhiều khách du lịch với những điểm nổi bật và thú vị. Thành phố bắt được ưa thích của nhiều du khách trong suốt cả năm.

Chúng ta hãy bắt đầu với việc một tour du lịch đến thành phố tuyệt vời Atlanta với bài viết này. Bài viết này sẽ giúp bạn làm quen với các địa điểm khác nhau quan tâm trong thành phố.

tour du lịch đến thành phố tuyệt vời Atlanta


Nơi được bắt đầu từ đâu?

Atlanta là một trong những thành phố nổi tiếng của bang Georgia của Mỹ. Chúng tôi có thể chạy ngắn của các từ khi nói đến thể hiện sự quan tâm của chúng tôi trong những điểm nổi bật của thành phố mà lôi kéo một đám đông của các du khách từ các bộ phận khác nhau trên thế giới. Thành phố có một cái gì đó cho mọi người từ tất cả các tầng lớp xã hội. Bạn sẽ đi qua một cái gì đó quan tâm trong mọi ngõ ngách của thành phố, nói rằng, từ những điểm tuyệt vời để đến thăm những nơi tuyệt vời để đi shopping và ăn. Những gì bạn không thể tìm thấy ở Atlanta ? Nhiều chuyến bay tới Atlanta cuốn sách vì vậy cảm thấy khía cạnh sủi bọt của nó.

Atlanta là thủ phủ của Georgia.

 Là một trong những thành phố lớn nhất ở miền Nam Hoa Kỳ. Thành phố cũng là một trong những trung tâm hàng đầu cho ngành công nghiệp du lịch vì lý do khác nhau. Mua sắm, sự kiện thể thao và các lễ hội là một số trong những điểm nổi bật mà phần lớn đóng góp vào thực tế tại sao Georgia là một trong những thành phố truy cập nhiều nhất của Hoa Kỳ. Có rất nhiều điểm hấp dẫn mà bạn muốn bao gồm trong hành trình của bạn khi lập kế hoạch một chuyến thám hiểm đến thành phố.

Nếu thể thao là cái gì đó kích thích bạn:

Thực hiện theo cách của bạn vào Turner Field, đó là nhà của bóng chày đội Atlanta và Atlanta Braves. Có vô số các điểm du lịch để được kiểm tra ra tại thành phố Atlanta. Tại sao không làm theo cách của bạn để Aquarium Georgia? Nó là một trong những bể cá lớn nhất trên thế giới có hàng ngàn loại khác nhau của các loài cá. Bạn cũng có thể nắm bắt các chương trình 3D, giải trí và các mẫu vật để xác định những chi tiết nhỏ của cá mập.

Lấy chuyến vé máy bay giá rẻ đến Atlanta nếu bạn muốn có những người thân yêu của bạn đến sở thú Atlanta. Đây là vị trí tốt nhất mà bạn có thể khám phá những sinh vật các loại từ khắp mọi nơi trên trái đất. Bạn có thể là một phần của các loại sự kiện và chương trình học tập khác được tổ chức tại vườn thú.

Bạn có một buff lịch sử ?

Nếu có, thì bạn nên đi đến Lịch sử Quốc gia Martin Luther King Jr để đón một cái nhìn thoáng qua của một số khía cạnh lịch sử. Trang web này bao gồm các vị trí nơi ông sinh ra và cũng có thể, nhà thờ nơi ông rao giảng.

Lấy cho mình một kinh nghiệm mua sắm tuyệt vời ở Buckhead. Nó bao gồm Quảng trường Lenox và Phipps Plaza, nơi bạn sẽ tìm thấy một số thương hiệu quần áo danh tiếng.

Xem thêm: vé máy bay đi Atlanta