ve Boeing tạm thời ngừng kế hoạch sản xuất mẫu máy bay tầm ngắn 787 mới | Vé máy bay đi Mỹ

Boeing tạm thời ngừng kế hoạch sản xuất mẫu máy bay tầm ngắn 787 mới

Máy bay chở Đệ nhất phu nhân Mỹ gặp sự cố

I. Mỹ cáo buộc máy bay chiến đấu Trung Quốc có hành động khiêu khích

Đi máy bay có an toàn ? Đối với những hành khách thông thường, câu hỏi họ quan tâm nhất lúc này là: Đây là một chiếc máy bay hiện đại bậc nhất của Boeing mà còn xảy ra những sự cố như vậy ? Liệu đi máy bay có thực sự an toàn hay không ? Thật tiếc, câu trả lời là không. Từ năm 1996 và đến nay,có 854 chiếc thuộc loại máy bay này xuất xưởng. HCM, mức giá bình quân các hãng đăng ký xung quanh mốc 2,6 triệu đồng/chiều. Cuộc điện thoại, được cho là gọi tới mẹ của phi công, đã không thực hiện được thành công do nó không đủ gần một cột phát sóng.

Đến nay, cùng với khoảng 120 chiếc được không quân trong nước đặt mua, Nga đã giành được ít nhất là 3 hợp đồng xuất khẩu loại máy bay này ra nước ngoài. Chưa bao giờ lịch sử nhân loại lại chứng kiến nhiều máy bay rơi trong một thời gian ngắn đến vậy. Ý tưởng về chế tạo máy bay năng lượng mặt trời Solar Impulse được Bertrand Piccard và bạn đồng hành trên chiếc khinh khí cầu năm xưa là Brian Jones đưa ra, sau khi họ hoàn thành chuyến bay kỷ lục năm 1999. dpuf Ảnh minh họa Chiếc máy bay MH17 chở 298 người đang bay từ Amsterdam đến Kuala Lumpur thì gặp nạn ở khu vực Donetsk của Ukraine ngày hôm qua (17/7). Phú Lộc, đơn vị được giao trục vớt, thì xác máy bay đó chính là máy bay của quân đội Pháp. Nhận được báo cáo, Thượng tá Trần Văn Đức - Phó tham mưu trưởng Trung đoàn, Chỉ huy bay sân bay Cần Thơ lệnh cho tổ bay hạ độ cao từ 1.

https://lh6.googleusercontent.com/-7-8ipr21ZwO62xXMZzVp_hxDSItEBYL-mlpN0blVZY=w299-h198-p-no

II. Cận cảnh máy bay vận tải quân sự lớn nhất của Mỹ

Cho dù ảnh là do máy bay chặn đường chụp, vốn không phải quá hiếm, song nó vẫn rất đáng xem. Nếu được chứng minh là đúng thì thông tin trên sẽ khiến lực lượng vũ trang Nga bối rối. Tuy nhiên, hãng thông tấn Fars dẫn lời một thông báo của Không quân Iran cho biết chiếc máy bay bị rơi không tham gia diễu binh, nhưng là một máy bay huấn luyện. Máy bay này có sức chứa tới 452 hành khách cùng 3 thành viên phi hành đoàn. Với tính ưu việt của hãng bay thế hệ mới về sự chuẩn xác, tiện nghi, giá cạnh tranh, VietJet Air đang mở ra cơ hội đi máy bay cho người dân bằng nhiều chương trình khuyến mãi lớn. Các phòng quân vụ ở Ukraine đã bắt đầu cho gọi người chuẩn bị nhập ngũ tới khám sức khỏe.

Hiện quân đội Mỹ đang điều tra về lỗ hổng an ninh khiến cậu bé có thể leo lên được chiếc máy bay quân sự. Bộ quốc phòng Đài Loan đã ra lệnh mở một cuộc tìm kiếm bằng máy bay và bác bỏ những tin đồn về khả năng xảy ra tai nạn. Phát biểu tại buổi họp báo hôm 9/9, Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Itsunori Onodera cũng nhấn mạnh, chính phủ nước này sẽ thực thi biện pháp an ninh bổ sung nhằm tăng cường tuần tra giám sát xung quanh quần đảo mà nước này có chủ quyền. Trang Jakarta Post dẫn lời một quan chức Cơ quan tìm kiếm và cứu nạn quốc gia Indonesia cho biết chuyến bay QZ8501 được cho là đã gặp tai nạn tại vị trí 3 độ 2’46’’ Nam và 108 độ 50’07’’ Đông, trên vùng biển cách đảo Belitung khoảng 145km.Dự đoán, dựa trên "Karrar" công nghiệp quốc phòng của Iran có thể thực hiện một chương trình để tạo ra các tên lửa hành trình đầu tiên. Bằng chứng là vệ tinh của NASA đã chụp được những hình ảnh giống như một vết sẹo trên bề mặt Trái Đất, kéo dài khoảng 3 km.

III. Mỹ sẽ đưa máy bay không người lái X-47B lên tàu sân bay

Trung Quốc cho biết sẽ cử thêm máy bay tới Ấn Độ Dương. Máy bay trực thăng tấn công Z-10 Trung Quốc Trung Quốc cũng dùng chữ “Long” (rồng) đặt tên cho máy bay chiến đấu, như máy bay chiến đấu J-10 là Mãnh Long, JF-17 là Kiêu Long, J-20 là Uy Long, J-31 là Cốt Long. Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản đồng ý bảo lãnh các giao dịch thuê, mua 8 máy bay A321-200 của Tổng công ty Hàng không VN (Vietnam Airlines -VNA). Dự kiến, quá trình đào tạo phi công lái các máy bay nói trên cho phía không quân Thái Lan sẽ được tiến hành trong năm 2010. Trong một nỗ lực rất lớn khác, Bộ Giao thông vận tải tại Malaysia cho biết, vì có quá nhiều hành khách đến từ các nước khác nhau nên việc liên lạc với gia đình họ khá khó khăn. Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành hãng hàng không VietJet, chia sẻ: “Sự kiện nhận máy bay đầu tiên do hãng sở hữu đánh một dấu mốc quan trọng cho chiến lược phát triển kinh doanh của hãng sau hơn ba năm chính thức hoạt động.

Tuy nhiên, mục tiêu chủ yếu của CASA-212-400 là trinh sát, phát hiện tàu chiến, tàu ngầm của đối phương. Ông dẫn chứng giới chức hải quân Mỹ đang kêu gọi Mỹ triển khai thêm máy bay chiến đấu đến căn cứ không quân Kadena ở Okinawa (Nhật) và Philippines. Năm 1964, ông về nước và phân vào đơn vị máy bay ném bom Il-28. Chiếc máy bay lên thẳng trong vụ tai nạn mang hiệu Eurocopter AS350 do công ty Liberty Tours, công ty dịch vụ tham quan và cho thuê máy bay lên thẳng quản lý. Mỹ không xuất khẩu lại máy bay này vì sợ bị “ăn cắp” công nghệ. Chiếc máy bay trực thăng gặp nạn thuộc loại máy bay vận tải quân sự An-74TK300 do Liên Xô sản xuất và đưa vào sử dụng từ năm 1986.